Prenta  

Miðvikudagur, 01 nóvember, 2017

Sala er þjónusta

Miðvikudagur, 01 nóvember, 2017
08:30 - 10:30

Skrá Flytja í Outlook

 

Upplýsingar um námskeið

 Hvað segir viðskiptavinurinn um þitt fyrirtæki?

 

Endurgjöf á þjónustu hefur sennilega aldrei verið virkari með tilkomu samfélagsmiðla. Umræðan fer a.m.k. fram á Tripadvisor, facebook, blogsíðum og kommentakerfum og getur farið hratt af stað starfsemi okkar til heilla eða óheilla. Á þessu þjónustunámskeiði sem á ensku kallast, world class customer service, lærir þú að gera góða þjónustu enn betri. Þú lærir að greina þarfir viðskiptavinarins og færa honum þær lausnir sem færa ánægju hans á efsta stig. Þú metur eigið viðhorf og lærir leiðir til að bregðast við erfiðum aðstæðum af öryggi.

 

// Fyrir hverja

Alla þá sem eru í beinu sambandi við viðskiptavini og geta haft áhrif á kaup þeirra á vöru eða þjónustu.

· Veitingafólk

· Verslunarfólk (starfsmenn á gólfi í verslunum)

· Símasölufólk (þá sem taka við pöntunum í síma)

· framlínufólk, t.d. hjá tryggingafélögum, bönkum, bílaumboðum, heildsölum, ríkisstofnunum, sérhæfðum verslunum, ráðgjöfum iðnfyrirtækja o.s.frv.

· Símsvörunarfólk á skiptiborðum

 

// Vitnisburður

,,eftir þjónustuþjálfun Dale Carnegie finn ég fyrir auknu frumkvæði  og  krafti  hjá  starfsfólkinu. Það  á  auðveldara með að setja sig í spor viðskiptavinarins og finna út þarfir

viðkomandi. þetta skilar sér svo í aukinni sölu og ánægju viðskiptavina okkar. Þjálfunin var hverrar krónu virði."

Valdimar Grímsson, framkvæmdastjóri Lystadún Marco

 

// Ávinningur

· meta viðhorf til þjónustulundar og setja sér markmið til úrbóta

· nýta sér fjóra drifkrafta góðrar þjónustu til að byggja upp traust viðskiptasambönd

· hafa stjórn á viðhorfi sínu með því að beita viðhorfsstjórnunarreglum

· hafa jákvæð áhrif við fyrstu kynni

· koma auga á tækifæri til að sjá viðskiptavinum fyrir fleiri vörum eða meiri þjónustu með hag allra að   leiðarljósi

· finna leiðir til að veita viðskiptavinum aukið virði

· beita kross-söluferli sem auðveldar viðskiptavininum að taka ákvörðun

· Greina „heitu takkan" og hlutverk þeirra í ágreiningi

· Láta aðra njóta vafans og beita stuðpúða á skoðanir svo þær fái aukinn hljómgrunn

· Beita sérstakri aðferð við að leggja til hugmyndir og vera ósammála á jákvæðan hátt

 

 

// Fyrirkomulag

Fjögur skipti – 2 tímar í senn. Dreifing námskeiðsins á 4 vikna tímabil tryggir tækifæri til að æfa þá kunnáttu sem kynnt er á námskeiðinu á milli tímanna og þar með tryggja aukna hæfni og breyttar venjur. Annars konar fyrirkomulag er samkomulagsatriði í fyrirtækjasamstarfi. Í lok námskeiðs fá þátttakendur útskriftarskírteini frá Dale Carnegie & associates.

 

Skrá Flytja í Outlook

 
Sía eftir staðsetningu

Aðrar staðsetningar og dagsetningar

Land Staðsetning Dagsetning    
Ísland Reykjavik Fimmtudagur, 26 október, 2017
08:30 - 10:30
Einu sinni í viku í 4 vikur
nánari upplýsingar Skrá
 

Staðsetning

Ármúli 11
Reykjavik, 108
Iceland
(+354) 555 7080
 

Fyrir hverja er námskeiðið

// Fyrir hverja Alla þá sem eru í beinu sambandi við viðskiptavini og geta haft áhrif á kaup þeirra á vöru eða þjónustu. · Veitingafólk · Verslunarfólk (starfsmenn á gólfi í verslunum) · Símasölufólk (þá sem taka við pöntunum í síma) · framlínufólk, t.d. hjá tryggingafélögum, bönkum, bílaumboðum, heildsölum, ríkisstofnunum, sérhæfðum verslunum, ráðgjöfum iðnfyrirtækja o.s.frv. · Símsvörunarfólk á skiptiborðum
 
 
 


 
 

Ármúli 11, Reykjavik, 108, IS
S:(+354) 555 7080

Fylgdu okkur á

 
© 2017 Dale Carnegie & Associates, Inc.. Allur réttur áskilinn.
Vefsíða hönnuð og þróuð af Americaneagle.com